Thẩm mỹ viện Châu Á Khơi nguồn vẻ đẹp phụ nữ Việt
0913844881 phone
japan korea vietnam
Khơi nguồn vẻ đẹp phụ nữ Việt

Trang chủ > Tin tức > Giám Đốc Thẩm Mỹ Viện Châu Á - Bác sĩ Nguyễn Bảo Trọng nhận giải Bàn Tay Vàng

Giám Đốc Thẩm Mỹ Viện Châu Á - Bác sĩ Nguyễn Bảo Trọng nhận giải Bàn Tay Vàng

Thẩm mỹ viện Châu Á Hàn Quốc tự hào là hệ thống đầu tiên tại Việt Nam khởi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp, trị liệu thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu. Kiến thức và tay nghề chuyên môn của bác sĩ cũng không ngừng được nâng cao. Giờ đây, không cần phải bay một quãng đường xa với nhiều chi phí tốn kém, không còn lo lắng về những rủi ro hậu thẩm mỹ, khách hàng sẽ có được dịch vụ làm đẹp theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc ngay tại Việt Nam nhằm mang tới cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, toàn diện mà vẫn vô cùng tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.
 
 Đến với thẩm mỹ viện Châu Á Hàn Quốc, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và trị liệu trực tiếp bởi đội ngũ bác sỹ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan...cam kết mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng..
Mức chi phí phù hợp cùng hiệu quả thẩm mỹ, an toàn là hai tiêu chí song hành của bệnh viện. Đó cũng là tôn chỉ của Châu Á Hàn Quốc trên con đường xây dựng và phát triển một thương hiệu thẩm mỹ dành riêng cho người Việt.


Giải thưởng Bàn Tay Vàng

Không phải dễ dàng gì để tạo nên một thương hiệu uy tín, chất lượng và tồn tại cùng thời gian mà đặc biệt đối với lĩnh vực làm đẹp thì tạo nên thương hiệu lại là một điều khó khăn hơn nhiều, bởi sự cạnh tranh, chạy đua chuyên môn cũng như  công nghệ tân tiến trên thế giới và làm hài lòng khách hàng là thách thức rất lớn.

   Nói về sự thành công của Thẩm mỹ viện Châu Á Hàn Quốc  không thể không nhắc tới  Giám Đốc – Bác sĩ Nguyễn Bảo Trọng với kinh nghiệm 19 năm người giỏi chuyên môn và có tầm nhìn chiến lược về mặt kinh doanh. Bác sĩ Nguyễn Bảo Trọng là cái tên không còn xa lạ với nhiều khách hàng và đồng nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ. Điều này thể hiện qua nền tảng đào tạo, nghiên cứu chuyên môn chuyên sâu và thành tích giải thưởng do các hội và trung tâm y khoa có uy tín hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình trong và ngoài nước trao tặng. Được bạn bè, đồng nghiệp đánh giá cao về mặt chuyên môn, hình tượng của một người bác sĩ có tâm, tài, đức.
 Ngoài hình tượng là một bác sĩ có tay nghề cao bác sĩ Nguyễn Bảo Trọng còn là một nhà quản lý, nhà đầu tư có tầm nhìn về mặt chiến lược kinh doanh điều này thể hiện rõ nhất là phát triển, văn hóa kinh doanh riêng của Thẩm mỹ viện Châu Á Hàn Quốc. Dưới sự dìu dắt của Giám Đốc – Bác sĩ Nguyễn Bảo Trọng,Thẩm mỹ viện Châu Á Hàn Quốc ngày càng  khẳng định mình, trở thành thẩm mỹ viện uy tín và lớn nhất tại Việt Nam.
Thật bất ngờ, những cống nghiến trong lĩnh vực y khoa chuyên ngành phẫu thuật thẩm với kinh nghiệm 19 năm. Bác sĩ Nguyễn Bảo Trọng đã được trao tặng giải thưởng Bàn Tay Vàng dành cho cá nhân có tích xuất sắc đóng góp trong lĩnh vực làm đẹp. Giải thưởng uy tín được trao thường niên hàng năm được tổ chức từ nhiều năm nay do Liên hiệp các hội khoa và học kĩ thuật Việt Nam.

ngoctrinh

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN TẠI THẨM MỸ VIỆN CHÂU Á

viewprice

Hotline

0913844881

phone Đồng Tháp

0913.844.881

phone TP HCM

0913.844.881


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người(*)

Thiết kế web bởi Web3C