Thẩm mỹ viện Châu Á Khơi nguồn vẻ đẹp phụ nữ Việt
0913844881 phone
japan korea vietnam
Khơi nguồn vẻ đẹp phụ nữ Việt

Trang chủ > Tin tức > Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ? nâng ngực ở đâu đẹp ? nâng ngực tự nhiên ?

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ? nâng ngực ở đâu đẹp ? nâng ngực tự nhiên ?

Không riêng thẩm mỹ ngực mà khi tìm hiểu bất kỳ phương pháp làm đẹp nào thì mọi người đều quan tâm đến chi phí phải trả. Bài viết sau của Thẩm mỹ viện Châu Á  sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ? và nhiều dịch vụ về nâng ngực khác.

 

Thông tin cần biết khi nâng ngực tại thẩm mỹ viện Châu Á

       Tự hào là đơn vị đứng đầu trong ngành thẩm mỹ nước nhà, Thẩm mỹ viện Châu Á luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ làm đẹp từ các nước phát triển trên thế giới và trong đó thì nâng ngực được xem là thế mạnh điển hình nhờ vào những ưu điểm khác biệt sau đây: 

       Đi đầu trong việc ứng dụng thành công hệ thống máy 3D Divina chuyên sâu, thiết bị có khả năng mô phỏng chính xác đến 95% hình dáng ngực trước và sau khi nâng. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm lựa chọn size ngực phù hợp với vóc dáng bản thân mà không phải lo ngại tình trạng ngực “lộ”, ngực “giả tạo”… với công nghệ túi ngực Nano chip giọt nước 4.0 từ thương hiệu Motiva nổi tiếng Hoa Kỳ. Yếu tố này một lần nữa khẳng định thương hiệu “chuẩn chất lượng” mà không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng so sánh được. 

Hình ảnh: hình trước và sau khi phẩu thuật tại thẩm mỹ viện Châu Á

       Toàn bộ quá trình nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Châu Á đều được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại Hàn Quốc đích thân bác sĩ Nguyễn Bảo Trọng- bàn tay vàng 2016 đích thân tuyển dụng. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng quy trình cho bạn một kết quả làm đẹp an toàn như mong đợi. 

Hình ảnh: cúp được trao cho bác sĩ Nguyễn Bảo Trọng trong giải thưởng bàn tay vàng năm 2016

       Ngoài ra khách hàng còn có thể tham khảo thêm các loại dịch vụ nâng ngực khác như:nâng ngực túi gel natrelle, nâng ngực bằng túi mentor quý khách có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện để nhân viên tư vấn miễn phí tại địa chỉ: 288 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3,TP.HCM. Hàng ngàn khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Châu Á đều đạt kết quả như ý muốn. Hiệu quả này đã được chứng thực từ nhiều năm qua.

Bảng giá nâng ngực tại thẩm mỹ viện Châu Á

       Thẩm mỹ viện Châu Á luôn tự hào là trung tâm hàng đầu về các dịch vụ lấy lại vóc dáng số đo 3 vòng, sau thời gian dài nghiên cứu, chúng tôi đã áp dụng thành công các phương pháp nâng ngực tiên tiến nhất trong lĩnh vực về thẩm mỹ tạo hình. Dưới đây là bảng giá chi phí nâng ngực  trọn gói tại Thẩm mỹ viện Châu Á:

Hình ảnh: giá nâng ngực của Thẩm mỹ viện Châu Á ( giá kham thảo)

 

       Ngoài ra, hiện tại Thẩm mỹ viện Châu Á đang có chương trình giảm giá 50% cho khách hàng mới và 30% cho khách hàng đã sử dụng bất cứ dịch vụ nào ở Thẩm mỹ viện Châu Á.

‼️ ĐĂNG KÍ DỊCH VỤ NGAY VÀ NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM-ĐẾN- 50% TOÀN BỘ DỊCH VỤ.

 

⚠️Không chỉ tiệt trùng các thiết bị y tế như thường lệ, THẨM MỸ VIỆN CHÂU Á đã có những giải pháp nhằm giúp quý khách hàng an tâm khi tới sử dụng dịch vụ:
Khử trùng toàn bộ thẩm mỹ viện, đặc biệt toàn bộ phòng khách, phòng tư vấn, phòng điều trị... đều được khử trùng một cách kỹ lưỡng.
Các vật dụng phòng khám đều được tiệt trùng triệt để, ưu tiên sử dụng các trang thiết bị sử dụng một lần cho 1 quý khách hàng.
Toàn bộ nhân viên, điều dưỡng, bác sĩ đều được đo thân nhiệt và rửa tay, đeo bao tay mới và đeo khẩu trang khi tiếp xúc với quý khách hàng.
"ĐỐI VỚI THẨM MỸ VIỆN CHÂU Á, VẺ ĐẸP VÀ SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU CỦA CHÚNG TÔI."


???????? ???????? THẨM MỸ VIỆN CHÂU Á???????? ???????? -
➖➖

 

Website: www.thammyvienchaua.vn

Điện thoại:02866.811.333

Địa chỉ chi nhánh:

Chi nhánh 1: 288 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 24E Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp

Chi nhánh 3: Tòa nhà NEOS, 585-1, Quận Gangnam, Thủ đô Seoul, Hàn Quốc

#thammyvienchaua,#thammyvienuytin,#thammyvientphcm

#thammyvienhanquoc #thammyviendongthap

 

 

ngoctrinh

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN TẠI THẨM MỸ VIỆN CHÂU Á

viewprice

Hotline

0913844881

phone Đồng Tháp

0913.844.881

phone TP HCM

0913.844.881


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người(*)

Thiết kế web bởi Web3C