Thẩm mỹ viện Châu Á Khơi nguồn vẻ đẹp phụ nữ Việt
0913844881 phone
japan korea vietnam
Khơi nguồn vẻ đẹp phụ nữ Việt

Trang chủ > Tin tức > Nâng mũi nam ? Nâng mũi L-line cho nam ở đâu ?

Nâng mũi nam ? Nâng mũi L-line cho nam ở đâu ?

Nâng mũi L –line bao gồm công nghệ khắc phục các khuyết điểm mũi gồ, lệch, thấp, tẹt cho nam giới tạo dáng mũi cao thẳng chuẩn men, làm tôn lên vẻ đẹp nam tính của phái mạnh. Tìm hiểu và nhanh chóng trở thành “soái ca” với nâng mũi L – line tại Thẩm mỹ viện Châu Á.

I. Khác biệt công nghệ nâng mũi L – Line cho Nam với nâng mũi cho Nữ

Trong chuyên mục giải đáp về nâng mũi cho nam giới, Bác sĩ Nguyễn Bảo Trọng -bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ  viện Châu Á phân tích về sự khác biệt giữa công nghệ nâng mũi L-line cho nam và công nghệ nâng mũi cho nữ. 

 

 Kĩ thuật nâng mũi

Về mặt kĩ thuật, cả hai đối tượng khách hàng là nam hay nữ các bác sĩ đều tiến hành thực hiện theo các kĩ thuật giống nhau.

Một số kĩ thuật nâng mũi phổ biến hiện nay là: nâng mũi Hàn Quốcnâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc. Tuy nhiên, mỗi trường hợp mũi của nam giới sẽ được bác sĩ chỉ định phương pháp phù hợp nhất.

Hình ảnh: mũi L- line, vẻ đẹp của nam giới thời hiện đại

 Tiêu chuẩn mũi đẹp ở nam giới

Do quan điểm mũi đẹp ở nam và nữ khác xa nhau nên các trường hợp cần nâng mũi ở nam và nữ cũng không giống nhau. Nếu như ở phái nữ một chiếc mũi đẹp là cao, thon gọn, đường nét thanh mảnh tạo nên sự dịu dàng thì với đối tượng nam giới lại khác biệt.

Tiêu chuẩn mũi đẹp cho nam giới là cao thẳng nhưng dày, đầu mũi nâng cao tương xứng với chiều dài sống mũi.

Đặc biệt, chân gốc mũi và khóe mắt có tỉ lệ chính xác, không được cách quá xa nhau. Hơn thế, mũi đẹp cho nam phải toát lên vẻ nam tính mạnh mẽ, không thùy mị dịu dàng như đối với nữ.

Hình ảnh: so sánh dáng mũi của ca sĩ Đức Phúc

 Cấu trúc dáng mũi cho nam

Khi phẫu thuật nâng mũi L Line cho nam, bác sĩ phải chỉnh hình dáng mũi chữ L thay vì tiêu chuẩn chữ S như nữ giới( Nâng mũi S Line). Vì vậy, bác sĩ cần đặc biệt thay đổi cấu trúc sống mũi. Phần đầu mũi sau khi nâng phải có độ góc cạnh tạo nên nét mạnh mẽ cho khuôn mặt

Mỗi phương pháp nâng mũi đều có ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng trường hợp dáng mũi của khách hàng cụ thể mà bác sĩ sẽ tiến hành chỉ định.

     1.Với vùng sóng mũi thấp , da mũi dày:

  • trong trường hợp khách hàng nam có chiếc mũi khá cân đối, chỉ gặp tình trạng sóng mũi thấp thì phù hợp với phương pháp làm đẹp này Hàn Quốc .
  • Nâng mũi Hàn Quốc nam khá không quá khó, Bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Châu Á sẽ sử dụng kỹ thuật phâu thuật kín để đưa sụn nhân tạo sinh học vào nâng cao sóng mũi, để tạo dáng L-line rất cao cân đối. Chỉ sau 5 đến 7 ngày dáng mũi đẹp nhất ổn định nhất bạn hoàn toàn có thể cắt chỉ phẫu thuật và gỡ nẹp mũi .

     2.Da đầu mũi mỏng hơn bị nhức, sưng tấy:

  • Mũi thấp Với những khách hàng nam mũi thấp, da mũi mỏng hơn gặp phải vấn đề sưng và hơi bầm đầu mũi thì Bác sĩ thường sẽ chỉ định phương pháp nâng mũi bán cấu trúc sụn vành tai.
  • Ths-Bs sẽ kết hợp sử dụng sụn nhân tạo mềm nâng sóng mũi cao hơn và sụn tự thân từ tai để bọc vào phần đầu mũi, tăng cường độ dày cho da mũi, hạn chế khỏi nguy cơ bong đỏ, tụt sụn. Đồng thời, tạo ra một dáng mũi L line cao thẳng, góc nghiêng mạnh mẽ nam tính .

     3.Mũi có nhiều khuyết điểm, mũi lệch, chiếc mũi hỏng, mũi từng phẫu thuật nhiều lần:

  • Đối với khách hàng mũi khó, mũi bị hỏng thì việc can thiệp bằng phương pháp thẩm mỹ làm đẹp bằng nâng mũi cấu trúc L-line hoàn toàn thích hợp. Đây còn là một công nghệ giúp tái cấu trúc lại dáng mũi 1 cách hoàn hảo, việc can thiệp diễn ra ở nhiều nơi:
    • Vùng sóng mũi được làm cao bằng sụn sinh học nhânh tạo , tạo sóng L line .
    • Chóp mũi bọc bảo vệ bằng sụn vành tai , không để nguy cơ đỏ bóng chóp mũi .
    • Trụ mũi dùng sụn vách ngăn để dựng trụ hẳn nhiên , kéo dài đầu uy tín an toàn mà đẹp .
  • Chỉ sau 10 ngày Nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Châu Á bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc mũi đẹp theo mọi góc: vùng sóng mũi rất cao thẳng rất mạnh mẽ, Chân mũi hình chữ A thon gọn, phần cánh mũi chuẩn nam tính.

II. Nâng mũi L – Line cho Nam bao nhiêu tiền

Mỗi công nghệ nâng mũi L- line cho nam giới có giá khác nhau. Mức chi phí được tính toán dựa trên nhiều yếu tố như: chất liệu sụn nâng, độ khó của kĩ thuật, máy móc thiết bị, bác sĩ, …

‼️ ĐĂNG KÍ DỊCH VỤ NGAY VÀ NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM-ĐẾN- 50% TOÀN BỘ DỊCH VỤ.

 

⚠️Không chỉ tiệt trùng các thiết bị y tế như thường lệ, THẨM MỸ VIỆN CHÂU Á đã có những giải pháp nhằm giúp quý khách hàng an tâm khi tới sử dụng dịch vụ:
Khử trùng toàn bộ thẩm mỹ viện, đặc biệt toàn bộ phòng khách, phòng tư vấn, phòng điều trị... đều được khử trùng một cách kỹ lưỡng.
Các vật dụng phòng khám đều được tiệt trùng triệt để, ưu tiên sử dụng các trang thiết bị sử dụng một lần cho 1 quý khách hàng.
Toàn bộ nhân viên, điều dưỡng, bác sĩ đều được đo thân nhiệt và rửa tay, đeo bao tay mới và đeo khẩu trang khi tiếp xúc với quý khách hàng.
"ĐỐI VỚI THẨM MỸ VIỆN CHÂU Á, VẺ ĐẸP VÀ SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU CỦA CHÚNG TÔI."


???????? ???????? THẨM MỸ VIỆN CHÂU Á???????? ???????? -
➖➖

 

????Website: www.thammyvienchaua.vn

☎️Điện thoại:02866.811.333

Địa chỉ chi nhánh:

Chi nhánh 1: 288 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 24E Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp

Chi nhánh 3:Tòa nhà NEOS, 585-1, Quận Gangnam, Thủ đô Seoul, Hàn Quốc

#thammyvienhanquoc #thammyviendongthap

ngoctrinh

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN TẠI THẨM MỸ VIỆN CHÂU Á

viewprice

Hotline

0913844881

phone Đồng Tháp

0913.844.881

phone TP HCM

0913.844.881


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người(*)

Thiết kế web bởi Web3C