Thẩm mỹ viện Châu Á Khơi nguồn vẻ đẹp phụ nữ Việt
0913844881 phone
japan korea vietnam
Khơi nguồn vẻ đẹp phụ nữ Việt

Trang chủ > Tin tức > NHỮNG CÁCH LÀM CHÂN MÀY VÀ ĐIỀU CẦN BIẾT SAU KHI LÀM CHÂN MÀY

NHỮNG CÁCH LÀM CHÂN MÀY VÀ ĐIỀU CẦN BIẾT SAU KHI LÀM CHÂN MÀY

Cấy chân mày,phun-điêu khắc chân mày là một trong những cách làm đẹp phổ biến nhất hiện nay. Không những có thể giúp chị em phụ nữ sở hữu hàng chân mày như ý mà còn giúp đem đến đôi chân mày rậm rạp cho nam giới. Nhưng có một số khách hàng hiện nay làm xong có những câu hỏi xoay quanh việc làm sao để bảo dưỡng chân mày của mình và các cách để làm chân mày đẹp.

I. CÁC CÁCH LÀM CHÂN MÀY

Thẩm mỹ viện Châu Á-thành lập đến nay hơn 10 năm là nơi được rất nhiều khách hàng trên khắp miền Nam đặc biệt là tại Đồng Tháp và Hồ Chí Minh tin tưởng về độ chi tiết và chân thật của việc làm chân mày. Tại Thẩm mỹ viện Châu Á , các bác sĩ cũng như nhân viên đều có chuyên môn cao, do đích thân bác sĩ Nguyễn Bảo Trọng - Bàn tay vàng thẩm mỹ 2016 tuyển dụng.

Hình ảnh : khách làm làm chân mày tại Thẩm mỹ viện châu Á

 Thẩm mỹ Thẩm mỹ viện dám tự tin cho rằng làm chân mày là một trong số những điểm mạnh của mình so với các thẩm mỹ viện khác trên khắp miền Nam. Riêng về thẩm mỹ chân mày, Thẩm mỹ viện đã có hơn 6 năm kinh nghiệm kể từ khi thành lập cho đến nay với các dịch vụ chủ yếu về chân mày như:

  1. Cấy chân mày: http://thammyvienchaua.vn/phau-thuat-tham-my/chan-may-dep-tu-nhien-va-sac-sao-bang-giai-phap-cay-chan-may-166.html

  2. Điêu khắc chân mày 6D: http://thammyvienchaua.vn/spa-tri-lieu-cong-nghe-cao/ban-da-biet-den-cong-nghe-dieu-khac-chan-may-6d-tuyet-dinh-tai-tham-my-vien-chau-a-chua-1.html

​II. ĐIỀU CẦN BIẾT SAU KHI LÀM CHÂN MÀY

Hạn chế để chân mày điêu khắc tiếp xúc với nước:

Nước có thể là nguyên nhân khiến hàng chân mày điêu khắc sau khi làm của bạn trở nên không đều màu, vỡ nét. Ngoài ra, việc để cho các đường điêu khắc tiếp xúc với nước khi còn mới dễ mang đến những hiểm họa khôn lương bởi trong nước có chứa vi khuẩn có hại sẽ làm cho vết thương khó lành cũng như khó khăn trong việc giúp vết thương tróc mài tự nhiên.

 

Hình ảnh: tuyệt đối không được để chân mày dính nước

Bác sĩ khuyên bạn sau khi điêu khắc chân mày từ 3-5 ngày hãy giữ những vết điêu khắc luôn khô ráo điều này sẽ giúp hàng chân mày của bạn trở nên đều màu hơn và tránh tình trạng “chỗ đậm chỗ nhạt” gây mất thẩm mỹ.

Không được tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng

Cũng như xăm hình, sau khi điêu khắc chân mày bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng vì điều này sẽ khiến cho hàng chân mày mau chóng bay màu, không giữ được đường nét như mang đầu .

Hãy thử tưởng tượng làn da khi bị một vết thương nào đó và bạn không cẩn thận đi ra nắng chắc chắn hậu quả là phần da non sẽ sạm đen và rất mất thẩm mỹ. Tương tự với chân mày điêu khắc cũng thế, bạn nên kiêng tiếp xúc với ánh nắng từ 3-5 ngày đầu hoặc tốt nhất là nên đeo kính râm để tránh đi ánh nắng trực tiếp khi ra ngoài.

Tuyệt đối không dùng tay gỡ mài chân mày khi tróc

Khi chân mày bắt đầu bong tróc điều đó có nghĩa là chúng đang dần hồi phục và “lên màu”. Chính trong thời khắc quyết định này nếu bạn dùng tay gỡ mài bong tróc sẽ khiến mọi công sức đổ song đổ biển.

Hình ảnh: muốn có chân mày đẹp như ý, nên hiểu về cách chăm sóc sau khi làm

Lý do là theo cơ chế làn da, mài hình thành làm khô phần vết thương để da non bên dưới lành lặn như da thật, Chính vì thế , trong thời gian mài chưa bong mà bạn dùng tay để gỡ sẽ làm cho phần da chưa hoàn thiện đó bị tổn thương và không giữ được màu sắc như mong muốn ban đầu.

Hãy để mài bong tróc tự nhiên thì hàng chân mày đẹp xuất sắc đang nằm trong tầm tay bạn rồi đấy.

Kiêng các thức ăn làm hình thành sẹo, mủ

Bất kể khi chúng ta bị vết thương nhỏ trên da hay kể cả là điêu khắc chân mày thì đều cần phải kiêng một số loại thức ăn như: bò, gà, nếp, rau muống, hải sản… Bởi vì đây đều là những loại thực phẩm có hại cho vết thương trên da, làm cho quá trình hồi phục trở nên lâu hơn thậm chí để lại những hậu quả nghiêm trọng như sẹo lồi, làm mủ vết thương ,..

Nhưng đừng quá lo lắng bởi bạn chỉ cần kiêng các loại thực phẩm này trong từ 4-6 ngày đầu thôi. Sau đó bạn vẫn có thể ăn thoải mái những món mình thích với hàng chân mày mới đẹp long lanh.

Địa chỉ uy tín để điêu khắc chân mày

Dù cho phương pháp điêu khắc chân mày khá phổ biến vì kĩ thuật xung quanh nó không quá phức tạp. Thế nhưng bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín, có sử dụng các biện pháp vô trùng vô khuẩn. Nếu không sẽ khiến bạn có nguy cơ mắc một số bệnh không mong muốn. Một gương mặt sẽ không thể nào đẹp toàn diện nếu như thiếu đi đôi chân mày đẹp. Bạn có đôi mắt, chiếc mũi, miệng,...đẹp nhưng đôi chân mày lại nhợt nhạt, kém sắc, làm bạn mất đi sự sắc sảo. Làm thế nào để nâng cấp chân mày? Đừng lo lắng nhé, nay đã có phương pháp cấy chân mày giúp bạn có đôi chân mày tùy ý thích rồi nhé. Hãy đến ngay Thẩm mỹ viện Châu Á để được tư vấn thẩm mỹ lông mày miễn phí!

III. HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG LÀM CHÂN MÀY TẠI THẨM MỸ VIỆN

 

Hình ảnh: khách hàng làm chân mày tại Thẩm mỹ viện Châu Á

Hình ảnh: khách hàng làm chân mày tại Thẩm mỹ viện Châu Á

Hình ảnh: khách hàng làm chân mày tại Thẩm mỹ viện Châu Á

 ĐĂNG KÍ DỊCH VỤ NGAY VÀ NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM-ĐẾN- 50% TOÀN BỘ DỊCH VỤ.

⚠️Không chỉ tiệt trùng các thiết bị y tế như thường lệ, THẨM MỸ VIỆN CHÂU Á đã có những giải pháp nhằm giúp quý khách hàng an tâm khi tới sử dụng dịch vụ:
Khử trùng toàn bộ thẩm mỹ viện, đặc biệt toàn bộ phòng khách, phòng tư vấn, phòng điều trị... đều được khử trùng một cách kỹ lưỡng.
Các vật dụng phòng khám đều được tiệt trùng triệt để, ưu tiên sử dụng các trang thiết bị sử dụng một lần cho 1 quý khách hàng.
Toàn bộ nhân viên, điều dưỡng, bác sĩ đều được đo thân nhiệt và rửa tay, đeo bao tay mới và đeo khẩu trang khi tiếp xúc với quý khách hàng.
"ĐỐI VỚI THẨM MỸ VIỆN CHÂU Á, VẺ ĐẸP VÀ SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU CỦA CHÚNG TÔI."

 


???????? ???????? THẨM MỸ VIỆN CHÂU Á???????? ???????? -

 


➖➖

 

Website: www.thammyvienchaua.vn

Điện thoại:02866.811.333

Địa chỉ chi nhánh:

Chi nhánh 1: 288 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 24E Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp

Chi nhánh 3: Tòa nhà NEOS, 585-1, Quận Gangnam, Thủ đô Seoul, Hàn Quốc

#thammyvienchaua,#thammyvienuytin,#thammyvientphcm

#thammyvienhanquoc #thammyviendongthap

 

ngoctrinh

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN TẠI THẨM MỸ VIỆN CHÂU Á

viewprice

Hotline

0913844881

phone Đồng Tháp

0913.844.881

phone TP HCM

0913.844.881


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người(*)

Thiết kế web bởi Web3C